Quy trình hủy – App Store
Tôi đã đăng ký thông qua App Store
Nếu bạn đã đăng ký qua App Store (iTunes), xin lưu ý rằng chúng tôi không thể quản lý tư cách thành viên cho bạn, do chính sách bảo mật nghiêm ngặt của Apple. Hãy nhớ rằng việc gỡ cài đặt ứng dụng sẽ không tự động hủy đăng ký.
Nếu bạn đang sử dụng thiết bị iOS
Các thiết bị có iOS 11 và các phiên bản iOS mới hơn:
- Truy cập App Store từ thiết bị của bạn
- Nhấp vào biểu tượng ảnh đại diện hồ sơ ở phía trên bên phải màn hình.
- Nhấn vào “Đăng ký”(Subscriptions).
- Tìm Lingokids, chạm vào nó, sau đó “Hủy đăng ký”(Cancel subscription).
Ngoài ra, bạn có thể hủy tài khoản trực tiếp trên thiết bị của mình bằng cách làm theo các bước hủy của Apple tại đây .
Nếu bạn đang đọc bài viết này từ máy tính của mình
- Nhấp vào đây để khởi chạy đăng ký iTunes(subscriptions) của bạn
- Chọn Lingokids.
- Nhấn vào “Hủy đăng ký”(Cancel Subscription).
Các thiết bị chạy iOS 9 và 10, vui lòng xem các bước bên dưới để hủy:
- Đi tới “Cài đặt”> nhấp vào [Tên của bạn]>Phương tiện & Mục mua.
- Nhấp vào Apple ID của bạn ở đầu màn hình.
- Nhấp vào “Xem Apple ID”. Có thể bạn phải đăng nhập hoặc sử dụng Touch ID của mình.
- Nhấp vào “Đăng ký”(Subscriptions).
- Nhấp vào nội dung đăng ký bạn muốn quản lý. (Nếu bạn không thể thấy đăng ký và bạn vẫn bị tính phí, hãy đảm bảo rằng bạn đã truy cập đăng ký Lingokids bằng đúng Apple ID đó).
- Vui lòng sử dụng các tùy chọn hợp lý để quản lý đăng ký của bạn. Bạn có thể nhấp vào “Hủy đăng ký” để hủy hoặc chọn giữa một trong các ưu đãi đăng ký khác nhau.
Sau đó, đăng ký Lingokids Subscription sẽ bị hủy vào cuối chu kỳ thanh toán hiện tại.
- Nếu việc làm theo các bước trong đoạn trước không hiệu quả với bạn, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple. Nhấp vào đây để liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple để nói chuyện với một trong những đại lý của họ và giải thích tình huống của bạn.